Được tạo bởi Blogger.

Hoàng gia Indonesia làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hòa Bình Toàn Cầu 2024

Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hòa Bình Toàn Cầu 2024 - MS Grand Business Global 2024 đã chính thức “bùng nổ” tuyển sinh. Bên cạnh đó, BTC đã khẳng định thông tin giám khảo năm nay sẽ là những nhân vật lớn đến từ Hoàng gia Indonesia.


Sau khi tổ chức thành công nhiều cuộc thi trước đó, thì cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hòa Bình Toàn Cầu 2024 - MS Grand Business Global 2024 được xem là sự tiếp nối nhằm nâng tầm uy tín và khẳng định vị thế của nhà sáng lập - NTK Mai Phương Trang trong đấu trường nhan sắc quốc tế. Cuộc thi do Công Ty Miss Elegent international tại Singapore và MPT Entertainment tổ chức, với sứ mệnh hướng tới tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân, lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người, thúc đẩy tiềm lực và khai phóng tư duy lãnh đạo từng bước nâng tầm hình ảnh cá nhân và lan tỏa những giá trị thương hiệu doanh nghiệp uy tín đến với bạn bè công chúng quốc tế.

Hoa hậu Doanh Nhân Hòa Bình Toàn Cầu 2024 - MS Grand Business Global 2024 là sân chơi đẳng cấp quốc tế lần đầu tổ chức

Hé lộ dàn giám khảo quyền lực, Nhà sáng lập MS Grand Business Global 2024 NTK Mai Phương Trang cho biết: Cuộc thi sẽ được đăng cai tại Kualalumpur - Malaysia, với sự tham dự của Hoàng Đế Indonesia Raja Gontar IV DR. Drs. H. Syafri Fadillah Marpaung, SE, MPd. Hoàng hậu Permaisuri Raja Gontar IV Dra. Hj ; Harlinda Zulkaidah Siregar, MPd và Hoàng tử Sri Pangeran Utama Muhammad Rizal; Fadillah Marpaung, S.M; Sri Pangeran Madya Muhammad Thorig; Fadillah Marpaung, S.Kom, S.Pd; Sri Pangeran Purwa Muhammad Tholib; Fadillah Marpaung, S.Pd, Công chúa YM Puteri Rosmawini Tengku Dato Muiz Shah Tengku Temenggong Abdul Aziz Binti Abdullah. Bên cạnh đó còn có sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ ngôi sao, các Hoa hậu, Á hậu doanh nhân nổi tiếng đến từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.


Giám khảo quyền lực sẽ là những nhân vật lớn của Hoàng gia Malaysia

Theo thông tin từ BTC đối tượng dự thi được chia làm 2 bản, bản 1 là các thí sinh từ 18-28 tuổi, bản 2 là các thí sinh từ 29-55 tuổi, trình độ học vấn từ THPT trở lên và chiều cao trên 1m55. Đặc biệt, thí sinh nào đã từng đạt danh hiệu ở những cuộc thi cấp tỉnh khác trong năm 2021 đến 2023 thì sẽ không cần tham dự vòng sơ tuyển và được đặc cách bước vào đêm bán kết.

Nhà sáng lập MS Grand Business Global 2024 NTK Mai Phương Trang (giữa) cùng dàn Hoa hậu, Á hậu sẽ góp mặt tại cuộc thi

Chủ tịch MS Grand Business Global 2024 Mai Phương Trang chia sẻ: “Chất lượng thí sinh của cuộc thi năm nay cần được đồng đều từ hình thể, sự tự tin, tri thức,... Do đó, việc lựa chọn những gương mặt sáng giá cho các ngôi vị cao nhất sẽ là điều khó khăn cho ban giám khảo. Tuy nhiên, vì đây là một sân chơi đẳng cấp Quốc tế cho nên tôi rất mong các nữ doanh nhân hãy thử một lần tham gia để có thể đưa bản thân của mình lên một tầm cao mới. Khi tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ nhận được các quyền lợi và giá trị đặc biệt, tạo được hình ảnh mới, xinh đẹp và thành công, truyền thông thương hiệu cá nhân, xây dựng mối quan hệ và kết nối với các doanh nhân trên toàn quốc và luôn có cơ hội tham dự sự kiện cùng các ngôi sao hạng A. Có thể nói, đây sẽ là hành trình lột xác, thay đổi những điều đơn gian trở nên phi thường nhất của một người phụ nữ”.



Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Hòa Bình Toàn Cầu 2024 - MS Grand Business Global 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 28/11/2024 tại Kuala Lumpur - Malaysia. Kênh tuyển sinh của BTC cuộc thi đã chính thức được mở từ hôm nay, Cuộc thi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của các nữ doanh nhân mà còn góp phần quảng bá hình ảnh tươi đẹp của phụ nữ Việt Nam. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ các thí sinh trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Đăng ký tuyển sinh:
Hotline: 0822.686.168
Email:Congtysukienmpt@gmail.com

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn