Được tạo bởi Blogger.

Hội Thi Tài Năng Thời Trang Trẻ Em Quận 7 - Lần 2 - 2024: Khép lại hành trình rực rỡ với những tài năng nhí xuất sắc

Sau gần 2 tháng sôi động với các hoạt động bổ ích và những màn tranh tài đầy ấn tượng, Hội Thi Tài Năng Thời Trang Trẻ Em Quận 7 - Lần 2 - 2024 đã chính thức khép lại với đêm chung kết hoành tráng được tổ chức vào ngày 18 tháng 8. Sự kiện do Ban chỉ đạo sinh hoạt hè - UBND Quận 7 chỉ đạo, Trưởng Ban Tổ Chức - Ông Mai Trọng Thắng (Bí thư Quận Đoàn, Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 7) trực tiếp chỉ đạo và Công ty TNHH Truyền thông hình ảnh sự kiện và đào tạo WOW - WOW KID TRAINING thực hiện chuyên môn.


Hội thi là sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích dành cho thiếu nhi Quận 7, góp phần thúc đẩy các em tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Đây cũng là cơ hội để các tài năng nhí đam mê thời trang được thể hiện năng khiếu cá nhân, rèn luyện kỹ năng trình diễn thời trang và các hoạt động nghệ thuật. Qua đó, các em tự tin thể hiện vẻ đẹp, cá tính của bản thân, đồng thời cảm nhận nét đẹp độc đáo từ nghệ thuật thời trang.


Đêm chung kết diễn ra với sân khấu hoành tráng, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ban giám khảo là những nghệ sĩ, hoa hậu và những nhân vật nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm trong showbiz Việt như: Nhà thiết kế Sĩ Hoàng, MC Vũ Mạnh Cường, Đạo diễn Minh Cường, Á vương Vũ Linh, Hoa hậu Thu Uyên, Giảng viên người mẫu Ngọc Cẩm cùng 2 Giám khảo trẻ em Á Quân MC Trường An và Quán Quân Hội Thi lần 1 Khánh Thy.

Giải Thí sinh Tài năng: Đỗ Bảo Trân

Giải Thí sinh Triển vọng: Lê Nhật Mai Khuê

Các thí sinh đã trải qua các vòng thi đầy cam go và thử thách, từ Top 55 đến Top 30, Top 10, rồi đối đầu với những câu hỏi hóc búa từ Ban giám khảo. Cuối cùng, những tài năng nhí xuất sắc nhất, thông minh nhất và cố gắng nhất đã được vinh danh:

  • Giải Nhất - Quán Quân: Phạm Ngọc Bích Vân
  • Giải Nhì - Á Quân 1: Bùi Hồng Ngân
  • Giải Ba - Á Quân 2: Nguyễn Ngọc Khánh Vân
  • Giải thí sinh Tài năng: Đỗ Bảo Trân
  • Giải thí sinh đi catwalk đẹp nhất: Huỳnh Ngọc Diệu Tâm
  • Giải thí sinh triển vọng: Lê Nhật Mai Khuê
  • Giải thí sinh là gương mặt đại diện WOW KID TRAINING (Trung tâm đào tạo tài năng trẻ em): Hồ Ngọc Thiên Thiên

Bên cạnh đó, toàn bộ 55 thí sinh tham gia dự thi trong đêm chung kết đều được ghi nhận sự nỗ lực và tài năng của mình.

Giải Thí sinh đi catwalk đẹp nhất: Huỳnh Ngọc Diệu Tâm

Giải Thí sinh là gương mặt đại diện WOW KID TRAINING: Hồ Ngọc Thiên Thiên

Hội Thi Tài Năng Thời Trang Trẻ Em Quận 7 - Lần 2 - 2024 đã khép lại thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và là tiền đề cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật dành cho thiếu nhi trong thời gian tới. Chúc mừng các tài năng nhí đã xuất sắc giành giải thưởng và chúc các em tiếp tục phát triển năng khiếu, tỏa sáng trên con đường theo đuổi đam mê của mình!

Giải Ba - Á Quân 2: Nguyễn Ngọc Khánh Vân

Giải Nhì - Á Quân 1: Bùi Hồng Ngân

Giải Nhất - Quán Quân: Phạm Ngọc Bích Vân

@giaitrivanhoa.vn Quán Quân Phạm Ngọc Bích Vân giành chiến thắng thuyết phục tại Hội Thi Tài Năng Thời Trang Trẻ Em Quận 7 - Lần 2 - 2024 #GiaiTriVanHoa #FashionModelTalentKid ♬ nhạc nền - Giải Trí Văn Hóa

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn