Được tạo bởi Blogger.

Trần Thị Phương Thảo xuất sắc nhận giải nhì "Người đẹp Áo dài và Sen Hà Nội 2024"

Người đẹp Trần Thị Phương Thảo (sinh năm 2007) xuất sắc vượt qua hơn 500 thí sinh tham dự chương trình “Người đẹp Áo dài và Sen Hà Nội 2024” lần đầu tiên được tổ chức tại Lễ Hội Sen Tây Hồ.


Cuộc thi ảnh "Người đẹp Áo dài và Sen" do UBND Quận Tây Hồ và Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản Văn Hóa Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và quý phái của người phụ nữ Thủ đô trong trang phục truyền thống Áo dài bên cạnh vẻ đẹp thuần khiết, tinh tế và trường tồn của hoa Sen - biểu tượng văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam.

Người đẹp Phương Thảo trong trang phục Áo dài và Sen của Desilk

Đây là một sự kiện văn hóa ý nghĩa nhằm xây dựng cộng đồng yêu di sản và cùng chung tay đồng hành trong các hoạt động bảo tồn, gìn giữ và phát triển quảng bá di sản Áo dài và Hoa sen

Cuộc thi thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng nữ phụ nữ thủ đô với số lượng hồ sơ dự tuyển lên tới 500 thí sinh. Trong đó nổi bật lên một thí sinh trẻ là Trần Thị Phương Thảo, Phương Thảo hiện là học sinh trường THPT Vinschool, cô đã xuất sắc dành giải 2 của cuộc thi. Với số đo hình thể cân đối: chiều cao 1,70m, số đo 3 vòng 82-64-90 và gương mặt thanh tú mái tóc dài xuông mượt, cô gái 17 tuổi đã thực sự gây ấn tượng với ban giám khảo.

Chia sẻ về quyết định dự thi, Phương Thảo chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi được lựa chọn là Người đẹp Áo dài và Sen và sẽ có cơ hội làm đại sứ đồng hành cùng Ban tổ chức cuộc thi trong các hoạt động cộng đồng tuyên truyền và quảng bá hình ảnh áo dài và hoa sen, những giá trị văn hóa vô cùng quý báu. Tất cả các cô gái tham gia cuộc thi này đều xinh đẹp và truyền cảm hứng".

Giải nhì cuộc thi Người đẹp Áo dài và Sen 2024

Với tình yêu quý, trân trọng nét đẹp truyền thông văn hóa Việt Nam, Phương Thảo mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong các hoạt động tuyên truyền quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn