Được tạo bởi Blogger.

Model Kids Đinh Ngọc Lan Phương tự tin trình diễn cùng Hoa hậu Nông Thúy Hằng trong thiết kế của NTK Đinh Bách Đạt

Vào ngày 7/7 vừa qua, sự kiện thời trang Ocean Fashion Runway do Công ty Truyền thông Viverse tổ chức đã diễn ra thành công tại Sân Khấu C30 Hòa Bình, Quận 10, TP.HCM. Sự kiện mang đến không gian trình diễn đầy cảm xúc và ấn tượng. Điểm nhấn của sự kiện đến từ Bộ sưu tập (BST) "Wave" do Đạo diễn Vinh Quang ETM phối hợp với Nhà thiết kế (NTK) Đinh Bách Đạt thực hiện. Ocean Fashion Runway này đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu thời trang cũng như các phương tiện truyền thông.


Trong sự kiện, Nhà thiết kế NTK Đinh Bách Đạt và Vinh Quang Entertainment đã ra mắt bộ sưu tập (BST) "Wave" với nguồn cảm hứng từ những con sóng đại dương - khi lặng lẽ mềm mại, lúc mạnh mẽ dữ dội. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều mang những ý nghĩa sâu xa, kể lại câu chuyện về một thế giới tương lai khi con người sở hữu trí tuệ nhân tạo và đạt đến đỉnh cao của khoa học công nghệ. Các thiết kế futuristic hiện đại cả về form dáng lẫn chất liệu đã tạo nên một thế giới của những điều kỳ diệu.

Đạo diễn Vinh Quang & NTK Đinh Bách Đạt cùng các người mẫu kết show đầy ấn tượng với BST Wave

Điểm sáng đặc biệt trong BST "Wave" chính là sự xuất hiện của Miss Kid International 2024 - Model Kids Đinh Ngọc Lan Phương trong vai trò Vedette. Sự xuất hiện của cô bé đã mang đến một luồng gió mới, thu hút mọi ánh nhìn với phong thái tự tin và chuyên nghiệp.




Lan Phương tự tin sải những bước đi chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang

Lan Phương diện một chiếc váy trắng dài với chất liệu vải mềm mại, tạo nên sự uyển chuyển trong từng bước đi. Thiết kế tay và tà váy độc đáo với khung bầu được đan dài theo cánh tay, kết hợp với tà váy bung xõa mạnh mẽ. Màu sắc xanh dương đậm của tay áo và tà váy là điểm nhấn, hòa quyện cùng màu trắng tinh khôi, tạo hiệu ứng biển khơi mát mẻ, lộng gió.



Nét dễ thương, gương mặt thần thái kết hợp với thiết kế của Đinh Bách Đạt tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho show thời trang

Cũng trong BST này, Lan Phương đã tự tin trình diễn cùng những gương mặt kỳ cựu trong làng mẫu như nàng hậu Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và Á vương Minh Khắc - Á Vương Man Of The Year. Cô bé không chỉ nổi bật bởi trang phục mà còn bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp, bản lĩnh, xứng đáng với vị trí Vedette của bộ sưu tập.


Model Kids Lan Phương tự tin trình diễn cùng Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Được biết, sinh vào năm 2018 tại Kiên Giang, Đinh Ngọc Lan Phương đã sớm bộc lộ niềm đam mê với sàn diễn thời trang. Trước khi đảm nhận vị trí Vedette tại Ocean Fashion Runway, cô bé đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn đáng kể. Lan Phương từng đảm nhận vị trí First Face trong sự kiện Icon Fashion Week và lọt vào top 15 phần thi trình diễn xuất sắc tại cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng.

Điểm đặc biệt ở Lan Phương là cô bé đã tự học các kỹ năng trình diễn từ các video của người mẫu trên mạng, chứng tỏ sự nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ. Hiện tại, Lan Phương đang là Talent trực thuộc Công ty Vinh Quang Entertainment, tiếp tục phát triển và theo đuổi ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Hứa hẹn đây sẽ là gương mặt được săn đón ở làng mẫu trong tương lai

Tin rằng, màn kết show của Model Kids Lan Phương đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giá. Đây sẽ là một bước đệm mới trong quá trình tích lũy hành trang để đi đến con đường người mẫu chuyên nghiệp ở tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn