Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Bảo Ngọc với nét lạnh lùng thần thái nhưng vẫn rất đáng yêu trong chương trình Style kid fashion

Mẫu nhí Bảo Ngọc ngày càng thể hiện tài năng thời trang trong shoot hình đẳng cấp chuẩn bị cho số quay hình của Style kid fashion - Phong cách thời trang trẻ em.


Vừa qua Bảo Ngọc đã tung những hình ảnh mới nhất của mình khi nhận lời tham gia số quay hình đặc biệt tại Phan Thiết trong chương trình Style kid fashion - Phong cách thời trang trẻ em của Đài Truyền hình HTVC Du lịch và Cuộc sống, số quay đặc biệt này sẽ là BST Genesis của nhà thiết kế Phan Quốc An đây là BST mới nhất của nhà thiết kế thời trang trẻ em nổi tiếng này.



Cá tính - lạnh lùng cùng phong cách thời trang đẳng cấp chính là style mà Bảo Ngọc rất thích thử thách bản thân mình bởi em cho rằng mình cần phải thể hiện được nhiều yếu tố đặc biệt mà NTK khi khoác lên mình bộ sưu tập của họ và bên cạnh đó, style đó cũng chính là phong cách em đang theo đuổi và ngày càng cố gắng thu thập kinh nghiệm cho ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp sau này.



Được biết số quay hình đặc biệt lần này sẽ được quay hình vào ngày 22-23/6 tại những địa điểm đẹp tại Phan Thiết. Chương trình được thực hiện bởi đơn vị nắm bản quyền WOW KID TRAINING bởi đạo diễn chương trình Mr. Juni Vũ.

Cùng ngắm nhìn những nét lạnh lùng thần thái nhưng vẫn rất đáng yêu và dễ thương của Bảo Ngọc trong bộ hình mới lần này.





Trang phục: Ntk Phan Quốc An
Hình ảnh: WOW KID TRAINING
Makeup: Team Thu An

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn