Được tạo bởi Blogger.

Minh Tùng: Chàng ca sĩ "Vết Tình" tâm sự và hé lộ về MV sắp ra mắt

TIN SAO VIỆT - Minh Tùng, chàng ca sĩ "Vết Tình", được nhiều khán giả biết đến với gu âm nhạc nhẹ nhàng tinh tế cùng những đầu tư nghiêm túc vào những sản phẩm âm nhạc của chính mình, đang từng bước lớn dần và ghi dấu ấn vào lòng khán giả và những người yêu mến anh.

Minh Tùng: Chàng ca sĩ "Vết Tình" tâm sự và hé lộ về MV sắp ra mắt.

Chàng ca sĩ sinh năm 1993 trong một gia đình trung lưu tại Tiền Giang với niềm đam mê âm nhạc được thừa hưởng từ ba mẹ. Tuy nhiên không ai đi theo con đường nghệ thuật. Điều đó càng làm niềm đam mê nghệ thuật ca hát trong anh lớn lên. Mọi thứ với Minh Tùng đều là sự khó khăn và kinh nghiệm để anh phấn đấu. Sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Văn hóa nghệ thuật Tp.HCM, anh tham gia đi hát tại nhiều tụ điểm phòng trà và quán cafe để lấy kinh nghiệm và MV "Vết Tình" được xem là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu tên tuổi của anh trong lòng khán giả.


Chàng ca sĩ Vết Tình được khán giả biết đến ngày càng trường thành và được mọi người yêu mến

Với Minh Tùng mọi sự cố gắng của anh là để cho những sản phẩm ước mơ của mình được đầu tư một cách tốt nhất và sẽ được mọi người ủng hộ.

Được biết sắp tới Minh Tùng sẽ ra mắt MV được anh đầu tư công phu và đó cũng là một bài hát đã được anh thể hiện và được khán giả vô cùng yêu mến lọt top 3 Zing mp3. MV dự kiến sẽ được tung ra vào 22-8-2017.

Nội dung MV là chuyện tình cảm đẹp của chàng trai và cô gái nhưng rồi những vấn đề xoay quanh của cuộc sống đã khiến hạnh phúc ấy tan vỡ.

MV cũng tái hiện lại tình cảm ngày nay mà chúng ta rất dễ bắt gặp trong cuộc sống khi tình yêu ấy không xuất phát từ điều thật thà nhất.

Mọi người cùng ủng hộ và đón xem MV của Minh Tùng trong thời gian sắp tới nhé. Cùng thưởng thức lại ca khúc Vết Tình đã đánh dấu tên tuổi anh.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn